(kontumtv.vn) – Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2022, trong tháng 5, Sở Công Thương đã ban hành Đề án “Xây dựng, phát triển bộ thương hiệu trực tuyến cho sản phẩm chủ lực của tỉnh Kon Tum”.

Đề án dự kiến hỗ trợ 20 bộ thương hiệu trực tuyến theo xu hướng quốc tế và bàn giao cho 20 doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, đề án sẽ hỗ trợ 100% kinh phí cho các tổ chức, cá nhân có sản phẩm trên địa bàn tỉnh xây dựng và hoàn chỉnh Bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến theo chuẩn bán hàng quốc tế. Trong đó gồm hệ thống website bán hàng, hệ thống email bán hàng, hệ thống Fanpage bán hàng trên Facebook và landing page phục vụ cho công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu trên môi trường kinh doanh trực tuyến.

Qua đó, giúp doanh nghiệp ổn định được số lượng khách hàng truyền thống, khai thác và phát triển các khách hàng tiềm năng, tạo lợi thế cạnh tranh, tiếp thị nhanh trên thị trường, mang lại lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm của tỉnh Kon Tum. Đồng thời hướng dẫn cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh nghiệp vụ, đào tạo chuyên sâu về xây dựng thương hiệu trực tuyến, quảng bá giới thiệu sản phẩm hàng hóa trên môi trường mạng và chuyển giao công nghệ trong vòng 01 năm./.                  

Hơ Jan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *