(kontumtv.vn) – Sa Thầy là địa phương có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch bởi sở hữu nhiều lợi thế từ sự đa dạng về địa lý đến bản sắc văn hóa. Thời gian qua, huyện chú trọng quảng bá tiềm năng du lịch, xây dựng hình ảnh Sa Thầy là điểm đến hấp dẫn đối với du khách.

Sa Thầy có nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên khá phong phú và hấp dẫn với các loại hình có thể khai thác như du lịch tham quan, du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, du lịch mạo hiểm… Đáng chú ý có vườn quốc gia Chư Mom Ray; Di tích Quốc gia đặc biệt Điểm cao 1015 và Điểm cao 1049; trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm bay dù lượn, đua thuyền độc mộc…

Từ đầu năm đến nay, huyện chú trọng đăng cai, phối hợp tổ chức các hoạt động thu hút du khách như Giải chạy việt dã địa hình; trình diễn dù lượn; Hội thi Cồng chiêng, xoang các DTTS toàn huyện… Thời gian tới, huyện tiếp tục phối hợp tổ chức các hoạt động du lịch, lễ hội, văn hóa; đăng cai tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh, cấp quốc gia. Trong đó xây dựng và phát triển môn dù lượn gắn với phát triển du lịch tại một số địa phương trên địa bàn theo các đề án đã được phê duyệt./.

CTV Diệp Hoàng – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *