(kontumtv.vn) – Sáng 23/12, tại thành phố Kon Tum, Trung tâm Trưng bày, giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và phân phối sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu Kon Tum chính thức khai trương.

 Trung tâm nằm  trên đường Bà Triệu, gần khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Với diện tích 250 m2, hơn 30 gian trưng bày, Trung tâm giới thiệu đến người tiêu dùng gần 300 sản phẩm OCOP và hàng nông sản đặc trưng của 33 hợp tác xã trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như trái cây hữu cơ của xã Mo Rai, huyện Sa Thầy; trái cây sạch ở thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông; chuối sấy, gạo ST24 của huyện Kon Rẫy; thịt heo gác bếp, đặc sản của xã Dục Nông, huyện Ngọc Hồi; các loại trà dược liệu từ sâm dây, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo. Không chỉ giới thiệu sản phẩm nông sản của tỉnh Kon Tum, Trung tâm còn trưng bày khoảng 10 gian hàng là các sản phẩm OCOP của các tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng.

Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Thương mại ứng dụng công nghệ cao Bắc Tây Nguyên Farm là đơn vị kết nối các hợp tác xã tham gia trưng bày, phân phối sản phẩm hàng nông sản tại Trung tâm. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để các hợp tác xã trong tỉnh quảng bá, giới thiệu, xúc tiến thương mại đối với sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Thu Trang – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *