(kontumtv.vn) – Thay vì đầu tư ồ ạt vào sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển, các nhà đầu tư giờ đây còn quan tâm sát sao từ thiết kế đến vận hành và quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo sinh lời tối ưu và bền vững.

“Khát” biệt thự biển đạt chuẩn quốc tế

Đối với sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cao cấp, ngoài các yếu tố: tên tuổi chủ đầu tư, chính sách đầu tư, vị trí địa lý của dự án … thì đơn vị quản lý luôn được xem là yếu tố quan trọng nhất.

Người Việt Nam có câu: “Của bền tại người”, đơn vị quản lý với những tiêu chuẩn chặt chẽ, quy trình quản lý chuyên nghiệp sẽ quyết định giá trị bền vững theo thời gian của bất động sản nghỉ dưỡng.

Mặt khác, thương hiệu của nhà quản lý quốc tế sẽ có sức hấp dẫn những nhà đầu tư ngoại đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Matthew Koziora – Giám đốc giao dịch, Quỹ đầu tư BĐS VinaCapital cho rằng, hiện tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở Việt Nam vẫn chưa được khai thác xứng với tiềm năng vốn có của nó. Tại một số khu vực như Phú Quốc, Vũng Tàu vẫn rất ít các dự án đạt chuẩn chất lượng để thu hút được giới đầu tư quốc tế đổ tiền về. Hầu như sức tiêu thụ vẫn đến từ nhà đầu tư trong nước như Hà Nội, TP.HCM… Giới đầu tư quốc tế tuy quan tâm đến thị trường Việt Nam nhưng họ cũng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và quy mô của dự án.

vietnamnet
Biệt thự đẳng cấp cao mang thương hiệu nhà quản lý quốc tế Movenpick sẽ là thỏi nam châm hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước

Ra mắt 121 biệt thự siêu sang mang thương hiệu quốc tế

Nắm bắt được nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp cao, Eurowindow đầu tư hai khu nghỉ dưỡng 5 sao tại bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh gồm: Radisson Blue Cam Ranh được quản lý bởi Tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group và Movenpick Cam Ranh Resort do Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) quản lý. Đây là 2 tập đoàn nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn và bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao.

Ông Jean Gabriel Peres, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Mövenpick cho biết: “Chúng tôi rất tâm huyết với dự án này bởi lẽ Tập đoàn Movenpick đã quản lý rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn trên thế giới nhưng Movenpick Cam Ranh Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên chúng tôi quản lý tại Việt Nam.

Để mang thương hiệu Movenpick, chúng tôi sẽ phải đảm bảo ngay từ khâu thiết kế, xây dựng đến vận hành, quản lý đều theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với hệ thống khách sạn và resort do chúng tôi quản lý trên toàn thế giới và kinh nghiệm trong việc thu hút khách đến nghỉ dưỡng, chúng tôi tin tưởng Movenpick Resort Cam Ranh sẽ luôn được lấp đầy”.

vietnamnet
Biệt thự siêu sang mang thương hiệu Movenpick Villas có diện tích từ 400 – 600m2, cao một tầng gồm 1 đến 3 phòng ngủ với kiến trúc sang trọng, hiện đại

Theo ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang: “121 căn biệt thự siêu sang Movenpick Villas dẫn đầu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trên thị trường bởi rất nhiều đặc điểm ưu việt như tất cả các biệt thự có một tầng, không chỉ được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển mà còn các phòng khách, phòng ngủ cũng đều hướng biển, nhìn thấy biển.

Movenpick Villas mang thương hiệu quốc tế với tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp 5 sao. Có chính sách quản lý linh hoạt giúp khách hàng chủ động trong việc sử dụng bất động sản của mình bởi khách hàng vừa được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận cao vừa được quyền ở tại biệt thự với thời gian lên đến 6 tháng trong năm.

Đầu tư vào Movenpick Villas mang lại khả năng sinh lời cao, được chủ đầu tư cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong 10 năm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư của mình, khách hàng có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm”.

Một nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có kinh nghiệm nhận định sự có mặt của Movenpick Villas sẽ đem lại cơ hội lựa chọn sản phẩm đẳng cấp cao cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bởi với Movenpick Villas người mua được quyền sở hữu vĩnh viễn và được mua bán, chuyển nhượng dưới thương hiệu Movenpick.

Trong thời gian tới, Bãi Dài, Cam Ranh được UBND tỉnh Khánh Hòa xác định là trọng điểm đầu tư, hoàn thiện về hạ tầng cùng hệ thống dịch vụ đi kèm để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng. Do ưu thế chất lượng quản lý dịch vụ hoàn hảo, phong cách kiến trúc độc đáo sẽ góp phần củng cố vững chắc tiềm năng du lịch và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn của quần thể dự án du lịch nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort.

Mövenpick Cam Ranh Resort là quần thể dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp gồm 121 căn biệt thự, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 96 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em gồm nhiều trò chơi phong phú, đa dạng.

Liên hệ để biết thêm thông tin về chính sách ưu đãi đầu tư:

Hotline: 0932 888 008 – Website: www.movenpickcamranh.com

Xuân Thạch/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *