(kontumtv.vn) – Sáng 13/5, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức lễ công nhận 15 HTX thành viên mới và trao cờ thi đua, bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua trên địa bàn tỉnh năm 2021.

15 HTX mới được công nhận có tất cả 154 thành viên và người lao động, với tổng vốn điều lệ hơn 15 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là trồng cây ăn quả, cà phê, cây dược liệu, cây gia vị, cây hương liệu lâu năm; trồng rừng và dịch vụ trồng trọt; chăn nuôi và nuôi thủy sản nội địa; dịch vụ nông, lâm nghiệp và thương mại…

Sau khi gia nhập Liên minh hợp tác xã, các thành viên được bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, tư vấn hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ cho hợp tác xã hoạt động. Qua đó, tạo sự gắn kết giữa các thành viên HTX để tăng sức cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường nhằm đem lại hiệu quả cho các thành viên.

Nhân dịp này, HTX tỉnh đã trao cờ dẫn đầu khối thi đua các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2021 cho hai tập thể; trao bằng khen UBND tỉnh cho 10 tập thể  có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua trên địa bàn tỉnh năm 2021./.

Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *