(kontumtv.vn) – Thực hiện chương trình “Đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp”, từ đầu năm 2021 đến nay, các cấp cơ sở đoàn huyện Đăk Hà đã thành lập mới 03 CLB thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế tại các xã Đăk Ui, Đăk Mar và  Hà Mòn huyện Đăk Hà.

CLB “Thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế” được thành lập với mục đích trao đổi kinh nghiệm sản xuất, đẩy mạnh phong trào phát triển kinh tế tại địa phương, phối hợp với các hội, đoàn thể mở lớp tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên, hội viên và nhân dân. Đồng thời tổ chức cho đoàn viên thanh niên đi tham quan, học tập kinh nghiệm từ những mô hình kinh tế tiêu biểu ở các địa phương khác để áp dụng vào chăn nuôi, trồng trọt.

Đến nay, trên địa bàn huyện Đăk Hà đã thành lập và nhân rộng 6 CLB “Thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế” với hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia. Trong năm 2021, huyện đoàn Đăk Hà phấn đấu 100% tổ chức cơ sở đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện thành lập được CLB “Thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế”.

                                               CTV Minh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *