(kontumtv.vn) – UBND thành phố Kon Tum đã làm việc với các sở, ban, ngành của tỉnh và kiểm tra thực địa vị trí dự kiến thành lập các Khu Công nghiệp, Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của UBND thành phố, các sở, ban ngành của tỉnh đã đi khảo sát, kiểm tra thực trạng các vị trí đất dự kiến xây dựng Khu Công nghiệp, Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp tại xã Hòa Bình và xã Ia Chim. Các vị trí này có tổng diện tích khoảng hơn 500 ha, hiện đang trồng cây cao su và do Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum quản lý.

Sau khi kiểm tra thực địa, các sở, ban, ngành của tỉnh tiếp tục phối hợp với thành phố Kon Tum xây dựng và hoàn thiện Đề án phát triển Khu Công nghiệp, Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh, việc xây dựng các KCN, CCN-TTCN nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư, góp phần phát triển mạnh mẽ sản xuất công nghiệp theo hướng hiện đại. Qua đó phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, giải quyết việc làm, tạo thu nhập cho người lao động trong và ngoài địa bàn.

                                                       CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *