(kontumtv.vn) – Thành phố Kon Tum vừa tổ chức họp, chỉ đạo thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) các dự án đang triển khai trên địa bàn.

Đối với các dự án đang được triển khai công tác bồi thường, GPMB, UBND thành phố chia thành các nhóm cụ thể, chỉ đạo thành lập các tổ thường trực tại các xã, phường để phối hợp trong công tác bồi thường, GPMB. Trong đó, có 3 dự án UBND tỉnh giao UBND thành phố làm chủ đầu tư; 8 dự án cấp tỉnh do Ban Quản lý các dự án 98 làm chủ đầu tư; 5 dự án cấp thành phố. Hiện nay, tiến độ bồi thường các dự án đang được UBND thành phố triển khai quyết liệt để đảm bảo bàn giao mặt bằng đúng thời hạn cho đơn vị thi công.

Xác định công tác bồi thường, GPMB là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố Kon Tum đề nghị các cơ quan, ban, ngành và địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tổ chức thực hiện công tác bồi thường, GPMB các dự án đang triển khai đạt hiệu quả, đảm bảo tiến độ; thực hiện các quy trình, thủ tục, hồ sơ pháp lý đầy đủ, đúng theo quy định; xây dựng kế hoạch kiểm đếm, cưỡng chế bắt buộc đối với các hộ không phối hợp đo đạc, kiểm đếm, không cung cấp hồ sơ./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *