(kontumtv.vn) – Bộ Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam (BPVN) và các văn bản quy định chi tiết. Thượng tướng Võ Minh Lương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và hơn 2.800 đại biểu tại 56 điểm cầu trực tuyến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Nhằm khẩn trương đưa Luật Biên phòng Việt Nam vào cuộc sống, thời gian qua, Bộ Quốc phòng đã phối hợp với Bộ Tư pháp, Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, ban, ngành có liên quan, ủy ban nhân dân 44 tỉnh, thành phố có biên giới xây dựng Đề án “Tập huấn chuyên sâu; tuyên truyền phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết giai đoạn 2011 – 2025” đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, phù hợp với tình hình thực tiễn.

Tại Hội nghị tập huấn này, các đại biểu đã được giới thiệu 2 chuyên đề về Nội dung cơ bản của Luật BPVN và những nội dung cơ bản các văn bản quy định chi tiết Luật BPVN. Trong đó tập trung giới thiệu nội dung Nghị định số 106/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều Luật BPVN.

Thượng tướng Võ Minh Lương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đề nghị các bộ, ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân các tỉnh có đường biên giới, các cơ quan chức năng tiếp tục quán triệt, triển khai tổ chức tập huấn cho cán bộ, người lao động, Nhân dân và các đối tượng có liên quan thực hiện tốt  Luật BPVN trong thời gian tới.

                                                                         Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *