(kontumtv.vn) – Sáng 16/01, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tiễn gần 500 quân nhân là hạ sỹ quan, chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Theo đánh giá, trong thời gian tại ngũ, các quân nhân là hạ sỹ quan, chiến sỹ đã không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, tích cực, chủ động học tập, huấn luyện và rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 100% quân nhân có nhận thức sâu sắc, lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; có trình độ kỹ – chiến thuật cao và sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài, trang bị kỹ thuật… Đặc biệt, trong số gần 500 quân nhân xuất ngũ đợt này có 23 người vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và 90 quân nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua, Chiến sỹ tiên tiến.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các hạ sỹ quan, chiến sỹ vào thành tích chung của LLVT tỉnh trong những năm qua. Đồng thời mong rằng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực trong các phong trào hoạt động của địa phương, chăm lo phát triển kinh tế gia đình; chủ động đăng ký vào các đơn vị dự bị động viên của địa phương nhằm tiếp tục xây dựng lực lượng quân đội ngày càng hùng mạnh.

                                                                     CTV Hiền Lương – Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *