(kontumtv.vn) – Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2021 trở về địa phương.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trong quân đội trở về địa phương, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác tư tưởng, giải quyết đúng, đủ các chế độ chính sách theo quy định của Bộ Quốc phòng. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan tiến hành sinh hoạt dân chủ, thông báo các chế độ, chính sách được hưởng khi xuất ngũ, giải đáp những vấn đề còn vướng mắc và cử cán bộ trực tiếp đưa quân nhân về các địa phương.

Tại buổi lễ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các quân nhân trong suốt thời gian phục vụ tại ngũ đã không ngừng khắc phục khó khăn, góp phần cùng lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong 177 quân nhân xuất ngũ, có 10 quân nhân được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội, Bộ đội Biên phòng, truyền thống và bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước và địa phương, tích cực tham gia các hoạt động để xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp.

                                CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *