(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo tỉnh Kon Tum đã tổ chức tổng kết Đề án “Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân vùng biên giới, hải đảo giai đoạn 2017-2021” trên khu vực biên giới tỉnh Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chủ trì hội nghị.

 Trong giai đoạn 2017-2021, BĐBP tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương huyện, xã biên giới triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án. Nhận thức, hiểu biết về pháp luật và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân trên tuyến biên giới có nhiều chuyển biến tích cực thông qua nhiều hình thức tuyên truyền phong phú như tờ gấp phổ biến pháp luật; duy trì hoạt động của 10 Câu lạc bộ tư vấn pháp luật với 61 thành viên; 160 tổ hòa giải kiêm tổ Tự quản an ninh trật tự thôn, làng hoạt động thường xuyên, phối hợp tốt với các ban, ngành, đoàn thể địa phương và đồn Biên phòng tổ chức tuyên truyền, PBGDPL cho cán bộ, nhân dân trên KVBG.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của Đề án và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu. Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền PBGD pháp luật cho nhân dân; kết hợp tuyên truyền PBGD pháp luật với chương trình phát triển KT-VH-XH; tuyên truyền cuộc vận động thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong vùng dân tộc thiểu số. 14 tập thể và 32 cá nhân được UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo Đề án tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án.

CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *