(kontumtv.vn )- Công an thành phố Kon Tum phối hợp với Chi nhánh Kon Tum – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT triển khai mô hình “Móc chìa khóa An ninh trật tự”. Trong đợt này có 7.500 “Móc chìa khóa An ninh trật tự” và 2.500 “bảng Fomat tuyên truyền an ninh trật tự” được cấp phát miễn phí cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn thành phố.

Thời gian qua, mô hình “Móc chìa khóa an ninh trật tự”, trên móc khóa có in số điện thoại khẩn cấp để người dân báo tin liên quan đến an ninh trật tự được Công an thành phố Kon Tum triển khai ở một số phường, bước đầu cho hiệu quả thiết thực.

Mở rộng mô hình, Công an thành phố phối hợp với Chi nhánh Kon Tum – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT triển khai ở tất cả địa bàn. Trên mỗi chiếc chìa khóa đều in số điện thoại tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của Công an thành phố Kon Tum và số điện thoại của Công an xã, phường.

Với mỗi chiếc móc khóa trên tay người dân có thể phản ánh kịp thời khi có sự việc xảy ra liên quan đến an ninh trật tự, góp phần hỗ trợ hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ của lực lượng công an.

                    CTV Hồng Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *