(kontumtv.vn) – Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga thông báo, theo số liệu sơ bộ, trên máy bay có 26 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều thiệt mạng.

Ngày 6/3, vào lúc gần 15h (giờ Moscow – tức 19h giờ Hà Nội) trong lúc gần hạ cánh xuống sân bay Hmeimim – Syria, máy bay vận tải Nga AN-26 đã bị tai nạn, 39 người thiệt mạng.

Theo số liệu đã được Bộ Quốc phòng Nga làm rõ, thì trên máy bay AN-26 bị tai nạn trong lúc gần hạ cánh xuống sân bay Hmeimim có 33 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Tất cả đều là nhân viên quân sự trong lực lượng vũ trang Nga.

Trước đó, Bộ này thông báo, theo số liệu sơ bộ, trên máy bay có 26 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều thiệt mạng. Đồng thời lưu ý rằng, nguyên nhân vụ tai nạn, theo dữ liệu sơ bộ, có thể là sự cố kỹ thuật. Theo báo cáo từ hiện trường, không có tác động của lửa đối với máy bay.

Bộ Quốc Phòng Nga đang trợ giúp cần thiết cho thân nhân của những người thiệt mạng. Tổng thống Nga Putin đã bày tỏ sự cảm thông với người thân và bạn bè của các nạn nhân.

Uỷ ban điều tra đã khởi tố vụ án hình sự về vụ việc xảy ra theo điều 351 của Bộ luật hình sự Nga (“Vi phạm các quy tắc của chuyến bay hoặc chuẩn bị bay, gây hậu quả nghiêm trọng”). Một nhóm điều tra đã được thành lập để điều tra vụ việc./.

Anh Tú/VOV-Moscow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *