(kontumtv.vn) – Theo các cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 26/8-1/9, 40% cử tri tiềm năng đã bỏ phiếu cho ông Trump, trong khi 39% ủng hộ bà Clinton.

Kết quả thăm dò dư luận của Hãng tin Reuters và Công ty nghiên cứu Ipsos công bố hôm qua (3/9) cho thấy, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa, tỷ phú Donald Trump đã vượt lên dẫn trước 1% so với đối thủ từ Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

bau cu tong thong my: ong trump vuot tren dan truoc ba clinton hinh 0
Theo các cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 26/8-1/9, 40% cử tri tiềm năng đã bỏ phiếu cho ông Trump, trong khi 39% ủng hộ bà Clinton. (Ảnh: AP)

Theo các cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 26/8-1/9, 40% cử tri tiềm năng đã bỏ phiếu cho ông Trump, trong khi 39% ủng hộ bà Clinton. Trong khi đó, 20% số người được hỏi bỏ phiếu phản đối cả hai ứng cử viên. Trước đó vào tháng 8, khoảng cách giữa bà Clinton và ông Trump đạt mức kỷ lục 12% nghiêng về bà Clinton.

Vừa qua ông Trump đã cải tổ bộ máy tranh cử và mở rộng đối tượng muốn nhắm đến. Ông liên tục thực hiện các chiến dịch vận động thể hiện với nhóm người Mỹ gốc Phi rằng mình sẽ là một vị Tổng thống tốt hơn bà Clinton.

Trong khi đó bà Clinton bị sụt giảm uy tín vì vụ bê bối liên quan đến email cá nhân từ thời làm Ngoại trưởng lại nổi lên. Ngoài ra quỹ từ thiện của gia đình bà cũng lâm vào một cuộc khủng hoảng uy tín./.

Vũ Anh Tuấn/VOV-Trung tâm Tin
Theo Tân Hoa xã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *