(kontumtv.vn) – Chủ tịch Quốc hội Singapore Tan Chuan-Jin ngày 20/5 đã có buổi chia sẻ về công tác tổ chức SEA Games 31 tại Việt Nam, cũng như các vấn đề liên quan đến đoàn thể thao nước này.

Chú thích ảnh
Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Singapore Tan Chuan-Jin. Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN

Tờ Strait Times dẫn lời ông Tan Chuan-Jin – người cũng là Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc gia Singapore – đánh giá Việt Nam đã tổ chức một kỳ SEA Games “ở đẳng cấp cao”. Ông nói: “Thật khó để tổ chức một kỳ SEA Games giữa lúc còn ảnh hưởng của dịch COVID-19 như vậy, chưa kể còn nhiều vấn đề khác kèm theo. Để làm được điều đó, Việt Nam đã cho thấy họ ở đẳng cấp cao. Tôi có trao đổi với các vận động viên và giới chức của đoàn Singapore, họ cảm thấy mọi thứ đều ổn, đặc biệt là tình cảm nồng ấm, hữu nghị và thân thiện tại đây. Tôi thực sự hạnh phúc khi Việt Nam đăng cai và tổ chức một kỳ SEA Games cho các nước trong khu vực”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, ông Tan Chuan-Jin đã kêu gọi người dân Singapore tiếp tục cổ vũ các vận động viên đang tranh tài ở SEA Games 31 – những người tới nay đã mang về 47 huy chương Vàng cho đoàn thể thao nước này. Ông nhấn mạnh: “Chúng ta đều là một phần của Team Singapore mở rộng, điều thực sự quan trọng là các vận động viên nhận được sự quan tâm và cổ vũ của mọi người. Tôi rất cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ Singapore đã tới Việt Nam để cổ vũ các vận động viên của chúng ta”.

Anh Hiển (TTXVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *