(kontumtv.vn) – Cuộc giao tranh nổ ra trong khoảng hơn 6 tiếng đồng hồ và kết quả là toàn bộ 3 tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt.

Giới chức Afghanistan vừa cho biết, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương khi 3 kẻ khủng bố tấn công một cơ sở đào tạo nữ hộ lý ở thành phố Jalalabad, miền Đông nước này, trong ngày hôm nay (28/7).

dau sung keo dai nhieu gio dong ho tai afghanistan hinh 1
Lực lượng an ninh Afghanistan đến khu vực nơi các vụ nổ và tiếng súng được nghe thấy, tại thành phố Jalalabad, ngày 28/7/2018. Ảnh: Reuters

Lực lượng an ninh Afghanistan đã được triển khai tới hiện trường, để sơ tán người dân và tiến hành truy bắt những tay súng khủng bố. Giao tranh nổ ra trong khoảng hơn 6 tiếng đồng hồ và kết quả là toàn bộ 3 tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt.

Theo báo cáo ban đầu, 2 nạn nhân thiệt mạng là 1 bảo vệ và 1 tài xế. Tại thời điểm xảy ra vụ tấn công, trung tâm đào tạo có khoảng 67 người, gồm giảng viên và học sinh.

Hiện chưa có tổ chức khủng bố nào lên tiếng nhận tiến hành vụ tấn công. Tuy nhiên, nhiều khả năng tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS tự xưng có liên quan tới vụ việc này./.

 

Đình Nam/VOV1
Theo Tân Hoa xã, Reuters

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *