(kontumtv.vn) – Số lượng câu hỏi gửi cho Tổng thống Nga đạt mức kỷ lục, lên tới hơn 1,7 triệu câu và đề cập mọi lĩnh vực.

Ngày 16/4 là ngày cuối cùng tiếp nhận các câu hỏi của mọi người dân Nga gửi đến cho Tổng thống Putin bằng các đường liên lạc điện thoại, internet, thư điện tử, tin nhắn và cả truyền hình trực tuyến…

Số lượng câu hỏi đạt mức kỷ lục, lên tới hơn 1,7 triệu câu và đề cập mọi lĩnh vực từ lớn nhất đến nhỏ nhất, cụ thể nhất.

Và số lượng này sẽ vẫn còn tăng khi diễn ra cuộc đối thoại trực tiếp bắt đầu từ 12h trưa nay (16/4).

Tổng thống Nga Putin

Theo quan sát, người dân Nga đang rất trăn trở với những vấn đề an sinh, xã hội trong bối cảnh nước Nga đang bị bao vây, cấm vận và nền kinh tế đang gặp không ít khó khăn thời gian qua.

Các câu hỏi tập trung cho nội dung về cuộc cấm vận kinh tế chống Nga, tương lai nền kinh tế Nga và các mối quan hệ quốc tế và cả tình hình Ukraine…

Thư ký báo chí của Tổng thống cho rằng, tất cả những vấn đề này sẽ giúp người đứng đầu quốc gia thấy được một bức tranh tổng thể của đất nước hôm nay và bắt được nhịp độ của đất nước.

Tất nhiên, không thể trả lời được từng câu hỏi, tuy nhiên Tổng thống rất quan tâm tới mọi vấn đề đã được nêu lên và các chuyên gia sẽ tiếp tục nghiên cứu sau khi diễn ra cuộc đối thoại.

Đây là lần thứ 13 ông Putin thực hiện cuộc đối thoại trực tiếp này ở các cương vị khác nhau như Tổng thống và Thủ tướng.

Cuộc đối thoại này sẽ được truyền trực tiếp trên các kênh truyền hình lớn như “Kênh 1”; “Rossia 1”, “Rossia 24”, các kênh phát thanh như Hải đăng, “Tin tức FM” và kênh “Đài Nga”.

Ngoài ra, chương trình của các trang mạng internet và truyền hình xã hội cũng tiếp sóng hoạt động này./.

Điệp Anh/VOV – Moscow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *