(kontumtv.vn) – Tài khoản Twitter ủng hộ IS cho biết, các vụ tấn công sẽ được tiến hành trên các chuyến bay từ sân bay Heathrow của Anh tới Mỹ.

Một tài khoản trang mạng xã hội Twitter ủng hộ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa đăng tải một thông điệp đe dọa tấn công sân bay quốc tế Los Angeles và sân bay John Kennedy của Mỹ và cũng như sân bay Heathrow của Anh nhân dịp nước Mỹ mừng Ngày độc lập (4/7).

is doa tan cong san bay my dip quoc khanh hinh 0
Quang cảnh bên trong sân bay Los Angeles. (Ảnh: los-angeles-airport)

Tài khoản Twitter này cho biết, các vụ tấn công sẽ được tiến hành trên các chuyến bay từ Heathrow tới Mỹ. Bom cũng sẽ được cài tại sân bay Heathrow, Los Angeles hoặc John Kennedy.

Ngay sau thông tin trên, an ninh đã được tăng cường khắp các sân bay Mỹ.

Về phía Anh, Bộ trưởng Giao thông vận tải Anh Lord Ahmad nhấn mạnh, nước Anh cần phải cảnh giác trước mối đe dọa khủng bố toàn cầu. Phía Anh sẽ cảnh giác cao độ trước mọi nguy cơ về an ninh và sẽ phối hợp chặt chẽ với các đối tác nước ngoài để hạn chế mọi rủi ro.

Mối đe dọa trên xuất hiện ngay sau vụ tấn công đẫm máu nhằm vào sân bay Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ bởi 3 kẻ đánh bom tự sát, làm 43 người thiệt mạng và 239 người khác bị thương./.

Vũ Anh Tuấn/VOV-Trung tâm TinTheo Tân Hoa xã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *