(kontumtv.vn) – Mặc dù không có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới tuy nhiên nước chủ nhà Brazil vẫn tự tin sẽ gửi tới khán giả khắp thế giới một buổi lễ khai mạc World Cup hoành tráng nhất trong lịch sử giải đấu này.

Lễ khai mạc từ lâu đã trở thành một phần truyền thống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – FIFA World Cup 2014. Đó là cơ hội để nước chủ nhà thể hiện những nét văn hoá đặc sắc của dân tộc mình với bạn bè thế giới. Và tại World Cup 2014 này, nước chủ nhà Brazil đã tự tin khẳng định rằng Lễ khai mạc của giải đấu năm nay sẽ hoành tráng nhất trong lịch sử các kì World Cup.

Ở đâu?

SVĐ Corinthians ở Sao Paulo đã được chọn là nơi diễn ra Lễ khai mạc FIFA World Cup 2014.

Điều gì đáng chờ đợi tại Lễ khai mạc World Cup 2014?

Hơn 600 vũ công, VĐV thể dục nhịp điệu, VĐV nhào lộn sẽ trình diễn với một quả bóng LED khổng lồ. Cụ thể, nghệ thuật này tại Brazil được gọi là “Capoeira” – sẽ là sự tổng hoà của những màn trình diễn nhào lộn, khiêu vũ, âm nhạc và võ thuật.

Hơn 600 người tham dự vào màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trong Lễ khai mạc World Cup 2014

Được biết, có thể một số ngôi sao hàng đầu sân cỏ cũng sẽ được mời tham dự một phân đoạn trong Lễ khai mạc.

Sao ca nhạc nào sẽ tham dự?

CẬP NHẬT: Jennifer Lopez vẫn sẽ tham dự Lễ khai mạc World Cup 2014. Dường như cô đào bốc lửa này đã cảm thấy tiếc nuối vì quyết định bỏ qua buổi lễ trọng đại này!

Trước đó, Jennifer Lopez và Pitbull được mời tham dự Lễ khai mạc World Cup 2014, cùng với nữ danh ca Brazil – Claudia Leitte cho ca khúc chính thức của World Cup – We Are One, tuy nhiên vào giờ chót, J – Lo đã tuyên bố “huỷ show” vì “một vài vấn đề trong khâu sản xuất”.

Ca khúc chính thức của World Cup 2014 – We Are One vẫn sẽ được thể hiện bởi bộ ba J – Lo,  Pitbull và Claudia Leitte

Trước đó, dư luận cũng đồn đại về việc Beyonce và huyền thoại Paul McCartney sẽ tham gia buổi Lễ, tuy nhiên, người đại diện của hai ca sĩ nổi tiếng này đều phủ nhận thông tin trên.

Không có Beyonce và Paul McCartney như tin đồn trước đó

Ngoài ra, những ban nhạc truyền thống của Brazil cũng sẽ được mời tham dự. Một trong số đó có thể kể đến Olodum. Nhóm nhạc này hứa hẹn sẽ tạo được sự phấn khích cho khán giả trên toàn thế giới bằng những giai điệu truyền thống của đất nước Samba.

Ban nhạc truyền thống đến từ Brazil – Olodum hứa hẹn sẽ thu hút được khán giả nhờ những giai điệu rất riêng của đất nước Samba

Một bộ giáp như trong phim Iron Man sẽ được sử dụng trong buổi lễ khai mạc World Cup 2014. Hãy cùng chờ xem dụng cụ đặc biệt này sẽ tạo nên hiệu ứng như thế nào!

Lễ khai mạc được dự kiến sẽ kéo dài khoảng 25 phút với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Brazil cũng như các quốc gia khác tại Nam Mỹ. Với khoảng thời gian 40 giờ còn lại để chuẩn bị, mọi công đoạn đều đang dần được hoàn tất.

H.M (dịch)/VTV Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *