(kontumtv.vn) – Lễ Giáng sinh đang đến gần và hàng tỷ người dân trên khắp thế giới đang chờ mong một trong những ngày lễ cuối cùng của năm 2014.

Những hình ảnh Giáng sinh năm nay là sự hòa trộn của niềm hân hoan, nỗi buồn bởi bức tranh ảm đạm của nền kinh tế toàn cầu mới có thêm một vài vệt sáng tuy nhỏ nhưng đủ để người dân thế giới kỳ vọng vào một Năm mới 2015 nhiều thành công và hạnh phúc.

Bên cạnh không khí nhộn nhịp mua sắm, trang hoàng nhà cửa và đường phố, Giáng sinh năm nay trên thế giới cũng có một số “khoảng lặng” khi có những người vẫn phải miệt mài làm nhiệm vụ quên cả ngày lễ và thậm chí có cả những người đã thiệt mạng chỉ vài ngày trước lễ Giáng sinh.

Nhân dịp này, VOV xin giới thiệu chùm ảnh lễ Giáng sinh trên khắp thế giới:

Cây thông Noel lớn nhất tại Đức sáng lấp lánh tại một chợ bày bán đồ lễ Giáng sinh tại Dortmund, Đức. Cây thông này cao tới 45m và được thắp sáng bằng 48.000 bóng đèn và 1.700 nhánh thông đỏ. (Ảnh AP)
Ánh đèn trang trí cây Noel chiếu sáng một tòa nhà bên bờ sông Medellin (Colombia). Thành phố Medellin một thời “khét tiếng” vì bạo lực và ma túy đã trải qua một cuộc “lột xác” về kinh tế và xã hội và đang thu hút được hàng nghìn du khách đếm thăm quan trong lễ Giáng sinh. (Ảnh AP)
Một người đàn ông đang lắp đặt đồ trang trí lễ Giáng sinh tại một nhà thờ ở thành phố Ahmedabad miền Đông Ấn Độ. (Ảnh Reuters)
Người dân Atlanta xếp hàng mua vé xem phim tại rạp Plaza. (Ảnh AP)
Các đồ trang trí Giáng sinh được bày bán tại một cửa hàng ở Frankfurt, Đức (Ảnh Reuters)
Người dân Anh đi mua sắm tại phố Oxford, London (Ảnh AP)
Người dân Palestine trang trí cây thông Noel bằng bình xịt hơi cay mà quân đội Israel sử dụng để phun vào họ trong một cuộc biểu tình tại quảng trường Manger, Bờ Tây. (Ảnh Reuters)
Một cây thông Noel được chiếu sáng lung linh bởi nhiều ánh đèn được lắp trên các tòa nhà ở Grand Place (Bỉ). (Ảnh Reuters)
Các nhân viên cứu hộ đứng gần một chợ bày bán đồ trang trí lễ Giáng sinh ở Nantes (Pháp). (Ảnh AP)
Người dân thành phố New York (Mỹ) bày nhiều cây thông Noel tại nơi tưởng niệm hai cảnh sát Rafael Ramos và Wenjian Liu, những người bị ám sát tại quận Brooklyn ngày 20/12. (Ảnh AP)
Trần Khánh/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *