(kontumtv.vn) – Sáng ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đã đi thăm một số hộ gia đình làm kinh tế tiêu biểu tại xã Đăk Năng, thành phố Kon Tum.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm hộ gia đình ông A Ker và A Thứp ở thôn Jơ Drợp, xã Đăk Năng, TP. Kon Tum. Đây là những hộ gia đình tiêu biểu trong phát triển kinh tế của xã nhờ vào các mô hình trồng cà phê, cao su, mì với thu nhập bình quân mỗi năm từ 300 triệu đồng trở lên.

 Sau khi thăm hỏi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa động viên các hộ tiếp tục nêu gương phấn đấu làm ăn; chủ động hướng dẫn bà con trong thôn cùng học hỏi, làm theo để nhân rộng mô hình, cũng như vận động, tuyên truyền cho bà con nhằm lan tỏa Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”. Phó Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn của bà con, nhất là trong thời điểm dịch bệnh, xăng dầu, vật tư nông nghiệp tăng cao như hiện nay và nhắc nhở bà con tiêm phòng vắc xin Covid-19 đầy đủ, tiếp tục vượt khó và cố gắng tính toán, cân đối vốn đầu tư để đảm bảo duy trì, ổn định sản xuất.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đã đi khảo sát bến thuyền tại làng Weh của xã Ia Chim. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương nhanh chóng nghiên cứu, xúc tiến làm điểm du lịch nghỉ dưỡng, kết nối giữa TP. Kon Tum với huyện Sa Thầy; trồng cây phủ xanh khu vực, phát triển bến thuyền gắn với xây dựng các mô hình kinh tế vùng bán ngập xung quanh./.

Hơ Jan – Đức Thắng

                                      

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *