(kontumtv.vn) – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un triệu tập một cuộc họp quan chức Đảng Lao động cầm quyền để thảo luận các vấn đề chính sách của đất nước.

Hãng thông tấn Nhà nước Triều Tiên đưa tin, Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ngày 28/12 triệu tập một cuộc họp quan chức Đảng Lao động cầm quyền để thảo luận các vấn đề chính sách của đất nước. Cuộc họp diễn ra trước hạn chót cuối năm mà Triều Tiên đặt ra cho Mỹ nhằm cứu vãn các cuộc đàm phán hạt nhân.

trieu tien to chuc phien hop toan the cua dang lao dong hinh 1
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ảnh: Reuters

Tuyên bố của KCNA nêu rõ, ngày họp đầu tiên của Hội nghị toàn thể thảo luận những vấn đề quan trọng trong việc xây dựng đảng, cũng như xây dựng đất nước và quốc phòng quốc gia. Theo đó, cuộc họp thảo luận những định hướng sớm nhất cho những vấn đề Đảng cũng như đất nước đang phải đối mặt, đưa ra các chính sách quan trọng trong bối cảnh tình hình hiện nay.

Không đề cập chi tiết cụ thể nội dung thảo luận nhưng Hãng thông tấn KCNA cho biết hội nghị chưa bế mạc. Cuộc họp toàn thể Đảng Lao động Triều Tiên diễn ra một tuần sau khi nước này tổ chức Cuộc họp Ủy ban quân sự trung ương, nhằm thảo luận thúc đẩy khả năng quân sự của đất nước.

Triều Tiên đã nhiều lần kêu gọi Mỹ đáp ứng hạn chót cuối năm để đưa ra một sáng kiến mới giúp thúc đẩy đàm phán về chương trình hạt nhân của Triều Tiên. Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết Mỹ sẵn sàng đối phó với bất cứ động thái nào của Triều Tiên./.

Pham Hà/VOV1

 Theo Reuters

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *