(kontumtv.vn) – Tính đến chiều nay, các lực lượng tìm kiếm đã trục vớt tổng cộng 30 thi thể các nạn nhân vụ tai nạn máy bay QZ8501.

Người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia Henry Bambang Sulistyo hôm nay (2/1) cho biết, tính đến chiều nay, các lực lượng tìm kiếm đã trục vớt tổng cộng 30 thi thể các nạn nhân vụ tai nạn máy bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia. Trong đó, 10 thi thể đã được chuyển từ sân bay Pangkalan Bun, miền Trung tỉnh Kalimantan đến thành phố Surabaya, tỉnh Đông East Java. Tuy nhiên, do sóng lớn nên hoạt động cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Sóng lớn khiến các mảnh vỡ của máy bay di chuyển liên tục. Hiện lực lượng cứu hộ đang tập trung tìm kiếm các thi thể dưới mặt nước.

Sân bay Pangkalan Bun (Ảnh: Reuters)

Chiếc máy bay Airbus A320-200, mang số hiệu QZ8501 của AirAsia chở 162 hành khách và phi hành đoàn, đã rơi xuống biển Java, Indonesia, khi đang trên hành trình từ Surabaya đến Singapore sáng 28/12. Các hành khách trên chuyến bay gồm 149 người Indonesia, 3 người Hàn Quốc, 1 người Singapore, 1 người Malaysia và 1 người Anh. Phi hành đoàn gồm 6 người Indonesia và 1 người Pháp./.

Hồng Nhung/VOV – Trung tâm Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *