(kontumtv.vn) – Vào khoảng 9 giờ sáng 7/1, ba em nhỏ đều 7 tuổi, trú ở thôn Đăk Ra (thị trấn Đăk Glei, huyện Đăk Glei, Kon Tum) rủ nhau ra ao bắt cá, nhưng không may hai em bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra đối với hai em là Lê Khắc Binh và A Bảo Quyết, đều trú tại thôn Đăk Ra, thị trấn Đăk Glei, huyện Đăk Glei.

Cái chết của hai em đã làm cho bà con cả thôn Đăk Ra hết sức bàng hoàng và đau xót. Chị Y Chưa, mẹ của cháu A Bảo Quyết đã ngất lên ngất xuống khi nhận hung tin con trai thứ hai ra ao cá gần nhà bắt cá, không may đã tử vong. Ông A Đối, người dân địa phương nói: “Hàng ngày cháu nó ngoan ngoãn lắm, chơi vui lắm, không ngờ xảy ra chuyện đáng buồn cho gia đình như thế này”.

Ao cá nơi 2 em
Ao cá nơi 2 em Lê Khắc Binh và A Bảo Quyết bị đuối nước tử vong

Hai em nhỏ thôn Đăk Ra đuối nước tại một ao cá,  sâu khoảng 1,5 mét, khu vực ít người qua lại. Tại thời điểm các em bị đuối nước, người dân trong thôn đều đi làm, không ai hay biết. Đến khoảng 10 giờ, nghe tiếng khóc của cháu Hiêng Đại An,  người bạn cùng đi bắt cá với hai em, 1 số người chạy đến khu vực ao cá nhìn thấy quần và dép để trên bờ nhưng không thấy người, ngay tức thì hai anh A Hữu và A Hon nhảy xuống ao tìm kiếm các em. Ông A Hằng, người dân địa phương cho hay: “Thấy cháu nhỏ chạy lên, chạy xuống sau đó thấy quần, áo trên bờ, sau đó Hon, Hữu chạy xuống vớt hai cháu ở dưới hồ lên, các cháu bị quấn lưới ở chân”.

Khi tìm được thi thể hai em nhỏ, mọi người thấy lưới đánh cá mắc vào chân, nhận định ban đầu khả năng đó là lưới rào vườn rau mà hai em đã lấy để bắt cá nên mắc vào chân, loay hoay dẫn đến kiệt sức và tử vong. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày người dân thôn Đăk Ra đã đưa thi thể của hai em nhỏ về gia đình.

CTV A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *