(kontumtv.vn) –  Thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết, tới sáng sớm nay 6/7, dữ liệu của của các tỉnh thành đã lần lượt được hoàn tất, để các tỉnh có thể công bố điểm thi THPT quốc gia.

29 tỉnh thành phố đã công bố điểm thi bao gồm: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bình Phước, Điện Biên, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lâm Đồng, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Phú thọ, Quảng bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, TP. HCM, Bình Định, Bến Tre, Bình Thuận, Đăk Nông.

Dữ liệu các tỉnh khác cũng sẽ được hoàn thiện trong ngày hôm nay.

Trước đó, trao đổi với báo chí, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết: “Những Sở GD-ĐT đã hoàn tất việc đối sánh thì có thể tải dữ liệu chính thức kết quả thi của sở mình về trong đêm 5/7 để công bố vào sáng ngày 6/7”.

Các địa phương còn lại tiếp tục gửi dữ liệu về Bộ GD- ĐT để thực hiện đối sánh trước khi công bố điểm trong các ngày 6 và 7/7.

Thi THPT quốc gia,Thi trung học phổ thông quốc gia,Điểm thi THPT quốc gia 2017
Nhiều địa phương sẽ công bố điểm thi của thí sinh vào ngày 6/7.

Một số địa phương cho biết, đã sẵn sàng để công bố điểm thi THPT quốc gia trong ngày 6/7 như TP.HCM – nơi có hơn 71.000 thí sinh đăng ký dự thi; Hà Nội, Long An, Quảng Nam, Nam Định, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tây Ninh, Cà Mau, Hậu Giang, Bên Tre, Đồng Nai, Nghệ An…

Theo đó, điểm thi THPT quốc gia 2017 sẽ được công bố chính thức trên website của các sở GD-ĐT, Bộ GD-ĐT và các phương tiện thông tin đại chúng.

Thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia bằng cách đăng nhập vào website Sở GD-ĐT, hoặc Bộ GD-ĐT, điền đầy đủ Họ và tên hoặc Số báo danh để biết điểm của mình.

Sau khi công bố điểm, Bộ GD – ĐT sẽ phân tích dữ liệu xây dựng phổ điểm các môn thi/bài thi để thí sinh tham khảo quyết định việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mình. Dự kiến, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào sẽ được công bố vào ngày 12/7.

Lê Huyền – Lê Văn/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *