(kontumtv.vn) – Sáng 25/5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kon Tum đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công an.

AGRIBANK KON TUM NHAN CO THI DUA CUA BO CONG AN

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ Công an, Đại tá Vũ Tiến Điền, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum đã trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kon Tum vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018.

Những năm qua, cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kon Tum còn thực hiện có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Chi nhánh thường xuyên phối hợp với các phòng chức năng của Công an tỉnh và các đơn vị liên quan xây dựng các nội dung thực hiện tốt công tác bảo vệ mục tiêu ngân hàng; công tác phòng, chống tiền giả; công tác phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội. Nhờ đó, những năm qua tình hình an ninh, trật tự trong toàn Chi nhánh được giữ vững, tài sản Nhà nước giao cho Chi nhánh quản lý và bảo quản được đảm bảo an toàn.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kon Tum còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đã tài trợ trên 15 tỷ đồng cho các địa phương xây mới 1 trường học, 1 trạm y tế xã, trên 70 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *