(kontumtv.vn) – Là một trong nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ hoạt động tại Kon Tum, trong thời gian qua, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã chi trả số tiền hàng tỷ đồng cho các khách hàng chẳng may gặp rủi ro trong cuộc sống. Số tiền này đã giúp nhiều gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau những mất mát của gia đình.

Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày chồng chị Nguyễn Thị Thủy là anh Mai Văn Viêm (thôn Ngọc Tặng, Đăk Kan, Ngọc Hồi) mất, nỗi đau đã phần nào nguôi ngoai trong gia đình nghèo này. Chồng mất, 1 nách 3 con, cuộc sống của mẹ con chị Thủy tưởng chừng như đã rơi vào bế tắc khi trụ cột kinh tế chính của gia đình không còn. Từ nay, mọi việc lớn bé trong gia đình một mình chị Thủy gánh vác. Chị sẽ phải vừa làm cha, vừa làm mẹ cho các con trong những ngày sắp tới. Đang trong lúc bế tắc, mẹ con chị Thủy nhận được số tiền hơn 570 triệu đồng – đây là số tiền quyền lợi bảo hiểm mà chồng chị đã tham gia khi còn sống. Trước đó, anh Mai Văn Viêm có tham gia hai sản phẩm bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA tại Kon Tum là An Phúc Trọn Đời Ưu Việt – Quyền Lợi Cơ Bản với AIA Việt Nam vào tháng 8/2015. Với số tiền lớn này, cuộc sống của 4 mẹ con chị Thủy sẽ có nhiều thay đổi. Chị Thủy chia sẻ: “Nhà tôi mất đi rồi cũng có nỗi buồn trong gia đình. Được số tiền này sau này tôi cũng dự tính làm cái nhà, cho con cái tôi đi học”.

Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Tại buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng của AIA tại huyện Ngọc Hồi, ngoài gia đình chị Nguyễn Thị Thủy, khách hàng Nguyễn Đức Điều (thôn 3, Tân Cảnh, Đăk Tô) cũng nhận được quyền lợi bảo hiểm của mình với số tiền hơn 56 triệu đồng. Ông Nguyễn Đức Điều nói: “Hồi đó do điều kiện kinh tế của gia đình, tôi tham gia bảo hiểm giá trị bảo hiểm không được nhiều, nhưng cũng giúp ích cho tôi về tài chính lúc tôi bị bệnh”.

Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều trường hợp đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam chi trả cho khách hàng tại Kon Tum. Chỉ trong năm 2016 và những tháng đầu năm 2017, AIA tại Kon Tum đã chi trả số tiền hơn 2 tỷ đồng cho 5 khách hàng, trong đó có khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 1,4 tỷ đồng. Bà Nguyễn Thị Thanh Nga, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Kon Tum cho biết: “Với mục tiêu đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, nên khi khách hàng gặp rủi ro, AIA nhanh chóng giải quyết chi trả quyền lợi cho khách hàng để có thể chia sẻ được những mất mát cho gia đình họ”.

Trong hơn 10 năm có mặt tại Kon Tum, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn trường hợp với tổng số tiền gần 40 tỷ đồng.

Như Nguyệt – Duy Vỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *