(kontumtv.vn) – Gia đình đông chị em, bố mất sớm,nghỉ học khi vừa hết lớp 5, thiếu sự quan tâm, giáo dục đúng cách nên Đỗ Thị Bích Trinh (phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum) đã sớm sa ngã vào con đường nghiện ngập. Và cái giá phải trả cho người phụ nữ 32 tuổi này là bản án 30 tháng tù giam về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Đỗ Thị Bích Trinh
Đối tượng Đỗ Thị Bích Trinh

Trước đó, vào đêm 13/11/2018, Trinh được một người tên Tí (chưa rõ thân nhân lai lịch) gọi điện thoại nhờ mang 03 gói ma túy (loại Ketamine) khối lượng 0.7309 g và 01 vỏ thủy tinh bên trong có ma túy (loại Methamphetamine) khối lượng 0.0157 g đến giao cho một người ở quán bar Window trên đường Nguyễn Huệ, phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum và lấy số tiền 2.700.000 đồng.

Là người nghiện mà túy nên Trinh thừa biết đây là “hàng cấm”, nhưng vì lợi ích cá nhân, Trinh đã đồng ý giúp Tí. Khi chuẩn bị giao ma túy thì Trinh đã bị lực lượng Công an bắt quả tang cùng tang vật.

Trong phiên tòa xét xử ngày 7/6/2019, Đỗ Thị Bích Trinh bày tỏ ăn năn, hối hận. Bị cáo chỉ mong có cơ hội sửa chữa sai lầm.

CTV Tấn Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *