(kontumtv.vn) – Chiều 17/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 5, năm 2020 đã chủ trì phiên họp thứ nhất Ban Tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum.

 Dự phiên họp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành phố và lực lượng vũ trang tỉnh.

HOP BAN CHI DAO TUAN LE VAN HOA

Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 5 dự kiến tổ chức từ ngày 6-15/3/2020 tại thành phố Kon Tum và các huyện như Ngọc Hồi, Kon Plông, huyện Sa Thầy. Các hoạt động chủ đạo trong Tuần Vn hóa – Du lịch như công bố logo- slogan du lịch Kon Tum, cuộc thi Người đẹp Ngọc Linh, Lễ hội Sâm và dược liệu, Không gian văn hóa lễ hội và trưng bày di sản văn hóa các dân tộc, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kon Tum năm 2020, Lễ khánh thành Quốc môn, giới thiệu và tổ chức tour du lịch dã ngoại, thi và bay trình diễn dù lượn, trình diễn khinh khí cầu, Lễ hội đường phố, Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ huyện Kon Plông, Lễ công bố Nghị quyết của Ban Thường vụ Quốc hội về thành lập thị trấn Măng Đen…

Tại phiên họp, các thành viên Ban Tổ chức và đại biểu các huyện, thành phố đã tham gia đóng góp vào dự thảo Kế hoạch tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 5 và đề xuất các ý kiến, kiến nghị để việc tổ chức Tuần Văn hóa- Du lịch thành công. Tại cuộc họp, Ban tổ chức đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị là thành viên Ban tổ chức để tổ chức thực hiện.

Phát biểu kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương khẩn trương xây dựng kế hoạch triển khai các nhiệm vụ đã được phân một cách cụ thể, chi tiết; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các cơ quan thông tin đại chúng ở Trung ương và địa phương; tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm; xây dựng các điểm đến du lịch, tạo điểm nhấn và gây ấn tượng cho khách tham quan…

Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 5 là sự kiện chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XVI của tỉnh; hướng đến các sự kiện, các ngày lễ lớn. Đây cũng là dịp giới thiệu, quảng bá đến bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Kon Tum trong công cuộc hội nhập và phát triển.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *