(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), ngày 25/7,  đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum phối hợp với Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện Đăk Hà, Đăk Tô và thành phố Kon Tum.

BAN TUYEN GIAO TINH UY VA TONG CONG TY TAN CANG SAI GON THAM ME VNAH VA BAN GIAO NHA TINH NGHIA CHO HO CHINH SACH

Tại xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Y Tría.

Tại xã Tê Xăng, đoàn đã tham dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ Y Dung, A Biển là người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đăk Sông; tổng trị giá 2 căn nhà là 160 triệu đồng. Trong đó, mỗi căn nhà của người có công cách mạng được hỗ trợ xây dựng mới 70 triệu đồng; đoàn tặng 1 tivi, 1 bộ chảo thu phát sóng truyền hình, một số đồ dùng, vật dụng sinh hoạt gia đình trị giá 10 triệu đồng.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu ở phường Duy Tân, thành phố Kon Tum; Mẹ Y Niế ở xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà và đến nhà thắp hương cho Mẹ Việt Nam anh hùng Y Nối tại trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đoàn công tác Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hi sinh của các mẹ và các anh hùng, liệt sĩ, thương binh đã đóng góp xương máu cho quê hương Kon Tum và Tổ quốc Việt Nam; mong muốn các mẹ và người thân luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để tham gia vận động bà con, cộng đồng thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng ổn định, phát triển.

Như Nguyệt – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *