(kontumtv.vn) – Chiều 15/8, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do Vụ trưởng Phan Xuân Thủy- Trưởng cơ quan đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, khóa XII trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

BAN TUYEN GIAO

Đến ngày 31/7, các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy Kon Tum đã hoàn thành việc tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức tại các địa phương, đơn vị và tuyên truyền phổ biến rộng rãi trong nhân dân thông qua các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt, ngoài việc kết nối với Hội nghị trực tuyến toàn quốc về học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 tại cấp tỉnh, Tỉnh ủy còn mở rộng thông cầu đến các huyện, thành phố và mời cán bộ chủ chốt cấp xã tham dự để nghe các báo cáo viên Trung ương truyền đạt, vừa đảm bảo nội dung cơ bản, trọng tâm của các Nghị quyết, vừa đảm bảo mở rộng được thành phần tham gia học tập, tiết kiệm được chi phí. Việc xây dựng chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết đang được các cấp ủy quan tâm thực hiện và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 9/2017 theo kế hoạch.

Qua kiểm tra, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đã ghi nhận những nỗ lực của tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết trên địa bàn; tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của tỉnh. Đồng thời đề nghị tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền những nội dung của 3 nghị quyết  Hội nghị Trung ương 5; tổ chức xây dựng chương trình hành động sát đúng với tinh thần của các Nghị quyết và tình hình thực tế của địa phương, đảm bảo Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống.

                                                                                 Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *