(kontumtv.vn) – Vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum đã tiến hành lệnh bắt bị can để tạm giam và khám xét nơi ở của Nguyễn Xuân Triều (64 tuổi, trú tại xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Xuân Triều tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Xuân Triều tại cơ quan Công an

Cụ thể, từ năm 2009 đến 2018, Nguyễn Xuân Triều đưa ra thông tin quen biết rộng nên có khả năng xin vào biên chế ngành Công an khiến nhiều cá nhân tin tưởng. Theo yêu cầu của Triều, nhiều cá nhân đã giao cho ông ta tổng số tiền trên 700 triệu đồng để nhờ xin việc. Sau khi nhận tiền, Triều đã sử dụng số tiền này vào mục đích tiêu xài cá nhân.

Đến năm 2019, vì thấy Triều không thực hiện các nội dung như đã thỏa thuận đồng thời không trả lại tiền, nên bị hại ở các tỉnh Kon Tum, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh… đã có đơn tố giác.

Vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý. Vậy, ai là nạn nhân của Nguyễn Xuân Triều xin đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum, gặp điều tra viên Trịnh Thanh Hoàng để trình báo.

CTV Tấn Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *