(kontumtv.vn) – Qua 6 ngày tổ chức, sáng 11/11, Đại hội Thể dục thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum lần thứ IV đã bế mạc và thành công tốt đẹp.

BE MAC DAI HOI TDTT NGANH GIAO DUC VA DAO TAO LAN THU VI

Qua đánh giá của Ban Tổ chức, Đại hội không chỉ thành công về chất lượng chuyên môn, mà còn tạo được không khí thi đua rèn luyện thể dục thể thao để dạy tốt, học tốt trong toàn ngành. Đáng phấn khởi là kết quả thi đấu các nội dung nhảy xa nam, chạy 100m nam và 800m nữ tại Đại hội đạt thành tích cao hơn thành tích trong Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ V trong năm 2014.

Đẩy gậy là một trong những nội dung có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đoàn trong Đại hội lần này. Đáng biểu dương trong nội dung đẩy gậy có vận động viên A Prốt đã ba lần đạt Huy chương vàng tại các hội thao, hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.

Kết thúc Đại hội Thể dục thể thao ngành Giáo dục năm 2017, Ban Tổ chức Đại hội đã trao 36 bộ huy chương cho 144 cá nhân đạt thành tích ở các nội dung đơn, đôi và 6 tập thể ở môn kéo co. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường PTDTNT tỉnh, giải nhì thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum và giải ba thuộc về Trường THPT Ngô Mây.

                                                          Văn Hiển – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *