(kontumtv.vn) – Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 27/12, Giải Bóng bàn các lứa tuổi tỉnh Kon Tum năm 2015 do Hội Bóng bàn tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức nhằm chào mừng năm mới 2016 đã kết thúc và bế mạc. 

Trao thưởng Giải Bóng bàn các lứa tuổi tỉnh Kon Tum
Trao thưởng Giải Bóng bàn các lứa tuổi tỉnh Kon Tum

Tham gia Giải bóng bàn các lứa tuổi tỉnh Kon Tum năm 2015 có trên 70 vận động viên đến từ 5 câu lạc bộ bóng bàn trong tỉnh. Trong 3 ngày tranh tài sôi nổi, thi đấu hết mình, các vận động viên đã hoàn thành 9 nội dung thi với 107 trận đấu ở 2 nhóm tuổi từ 16 – 40 và từ 41 tuổi trở lên. Đây là sân chơi để những người yêu thích môn bóng bàn có cơ hội thi đấu giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ, qua đó thúc đẩy hơn nữa phong trào chơi bóng bàn trên địa bàn tỉnh.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 9 bộ huy chương vàng, 9 bộ huy chương bạc và 16 bộ huy chương đồng cho các vận động viên đạt nhất, nhì, ba ở 9 nội dung thi của 2 nhóm tuổi. Trong đó, đội bóng bàn CLB Lê Hồng Phong đạt nhiều giải nhất, với 8 bộ huy chương vàng, 3 bộ huy chương bạc và 2 bộ huy chương đồng; CLB phường Quyết Thắng xếp thứ nhì với 1 bộ huy chương vàng, 3 bộ huy chương bạc và 3 bộ huy chương đồng. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 2 giải nhất, nhì cho 2 cặp vận động viên CLB Lê Hồng Phong và CLB Quyết Thắng đã có trận thi đấu giao hữu phục vụ khán giả.

         Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *