(kontumtv.vn) – Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum đã bế mạc Hội thao TDTT quốc phòng trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2019.

BE MAC HOI THAO TDTT QUOC PHONG LLVT TINH NAM 2019

Theo đánh giá, Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lần này, đa số các vận động viên đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm cao ở từng nội dung thi đấu. Thông qua hội thao là dịp để đánh giá đúng thực chất kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực, phong trào thể dục, thể thao của các đơn vị, địa phương trong thời gian qua. Đồng thời làm cơ sở để các đơn vị, địa phương đề ra nhiều giải pháp nâng cao trình độ tổ chức, điều hành huấn luyện nhằm không ngừng nâng cao trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì và giải ba cho 66 tập thể, cá nhân thuộc Khối các huyện biên giới, Trung đoàn 990 và Khối các huyện nội địa. Trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho Trung đoàn 990 (Khối các huyện biên giới, Trung đoàn 990) và Ban CHQS thành phố Kon Tum (Khối các huyện nội địa).

CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *