(kontumtv.vn) – Sau 2 ngày diễn ra Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021, Ban tổ chức Hội thi đã bế mạc và trao giải cho các thí sinh dự thi.

Các thí sinh dự thi đã thể hiện 3 phần thi, gồm soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Nội dung tập trung tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Tổng kết hội thi, Ban tổ chức đánh giá, các thí sinh dự thi nghiêm túc, có sự chuẩn bị chu đáo các nội dung trọng tâm theo yêu cầu đề cương chuyên đề thuyết trình; có sự phân tích, liên hệ thực tiễn đưa vào các nội dung dung thiết trình và trả lời câu hỏi đạt yêu cầu cầu cao do Ban Tổ chức, Ban giám khảo đề ra; nhiều thí sinh có khả năng diễn đạt tốt, có sức thuyết phục cao; nhiều đề cương, nội dung thuyết trình của thí sinh gửi đến Hội thi thật sự là những sản phẩm của đổi mới sáng tạo.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thị Thùy Linh – Đảng bộ Trường THPT Kon Tum; 2 giải Nhì cho Ngô Thị Na – Chi bộ Đoàn thể huyện Kon Plông và Bùi Bảo Ngọc – Chi bộ Công ty Cổ phần Hưng Việt; trao 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho thí sinh. Báo cáo viên xuất sắc đạt giải nhất được chọn tham dự Hội thi cấp khu vực miền Trung và Tây Nguyên do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức trong thời gian tới tại Phú Yên./.

Thanh Tùng – Công Luận

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *