(kontumtv.vn) – Ban Tổ chức đã trao tặng 18 giải vàng, 32 giải bạc, 72 giải đồng, 64 bằng khen cho các tác phẩm đạt chất lượng cao.

Tối nay (26/4), tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 11 năm 2014 đã chính thức bế mạc. Về dự có lãnh đạo Đài TNVN, đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và hơn hơn 400 đại biểu đại diện cho 63 đơn vị phát thanh – truyền hình trong cả nước.

Với chủ đề “Thay đổi để thích ứng”, trong tổng số 271 tác phẩm tham dự liên hoan phát thanh toàn quốc lần này có 189 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, tích cực và trách nhiệm, Ban Giám khảo của vòng chung khảo đã chọn ra những tác phẩm nổi bật, xứng đáng để tôn vinh và trao giải.

Trong đó, ngoài 18 giải vàng, 32 giải bạc, 72 giải đồng, 64 bằng khen cho các tác phẩm đạt chất lượng cao, Đài TNVN còn phối hợp với Bộ y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng, Ban thi đua khen thưởng Trung ương, Tổng Liên đoàn lao động Việt nam, Tập đoàn điện lực Việt Nam tổ chức chấm vào trao giải cho nhiều tác phẩm khác.

Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Vũ Hải phát biểu tại bế mạc

Phát biểu bế mạc liên hoan, ông Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN nhận định, các tác phẩm dự thi liên hoan là những góc nhìn đa chiều của tác giả về các vấn đề của đời sống xã hội của địa phương mình và trên toàn quốc.

“Nhiều tác phẩm có tính phát hiện, tìm tòi, không chấp nhận lối mòn và bắt kịp với xu hướng phát thanh hiện đại, có giá trị chuyên môn và hiệu ứng xã hội to lớn, thực hiện công phu, dàn dựng hợp lý. Nhìn chung, mặt bằng chất lượng các tác phẩm tiếp tục có những tiến bộ hơn so với các kỳ liên hoan trước”, Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải cho biết.

Theo ông Vũ Hải – Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 11 năm 2014, thành công của liên hoan lần này còn có sự góp phần của nhiều nội dung có liên quan, các cuộc hội thảo, trưng bày thiết bị đã thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà quản lý, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên bởi đã đi sâu vào những vấn đề thiết thực. Đó là công nghệ mới trong kỷ nguyên phát thanh, tổ chức tòa soạn trong cơ quan truyền thông đa phương tiện, phát triển phát thanh tiếng dân tộc…

“Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 11 đã thành công tốt đẹp. Tôi tin rằng các nội dung của liên hoan, những người làm báo phát thanh Việt Nam sẽ có nhiều ý tưởng mới, động lực mới và sự gắn kết để tạo nên những thay đổi có tính đốt phá, thích ứng với thời đại công nghệ số và truyền thông đa phương tiện”, ông Vũ Hải nhấn mạnh.

Cũng tại lễ bế mạc, Tổng giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến – Trưởng ban chỉ đạo Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 11 đã trao cờ cho đại diện đơn vị đăng cai Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 12 năm 2016 cho ông Trương Tấn Minh – Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Khánh Hòa.

Một số hình ảnh đêm bế mạc liên hoan phát thanh:

Tổng Giám đốc Đài TNVN trao giải vàng cho nhóm tác giả.

 

Các tác giả đoạt giải Bạc nhận giải thưởng.

 

Tổng Giám đốc Đài TNVN trao bằng khen cho đại diện 4 đơn vị đăng cai Liên hoan phát thanh lần thứ 11 (Nghệ An, Khánh Hòa, Đồng Nai và Lâm Đồng)

 

Tổng Giám đốc Đài TNVN trao cờ cho đơn vị đăng cai Liên hoan phát thanh lần thứ 12- Đài PT-TH Khánh Hòa.

 

 

 

Quang Sáng- Thế Thắng/VOV – Tây Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *