(kontumtv.vn) – Nhằm phục vụ tốt công tác khám, điều trị cho bệnh nhân, bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh Kon Tum đã không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại và áp dụng các phương pháp mới vào điều trị.

Ứng dụng kỹ thuật lase vào điều trị
Ứng dụng kỹ thuật laser vào điều trị

Trong đó có phương pháp ứng dụng kỹ thuật laser vào điều trị các bệnh như giãn tĩnh mạch, tăng huyết áp, thần kinh, tiểu đường, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

Theo đó, Bệnh viện Y Dược cổ truyền sử dụng thiết bị laser tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, đồng thời sử dụng tia laser cường độ thấp đưa vào nội mạch để khơi thông các mạch máu, tái tạo mô phục vụ điều trị bệnh. Laser nội mạch và laser huyệt đạo là phương pháp điều trị không dùng thuốc được kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn gấp 2 lần, hạn chế biến chứng so với phương pháp châm cứu truyền thống. 

Từ đầu năm đến nay, đã có hơn 7.600 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền, trong đó có gần 1.000 bệnh nhân nội trú, không có bệnh nhân tử vong và chuyển tuyến.

 Lê Phúc – Văn Hiển    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *