(kontumtv.vn) – Sáng 8/1, BHXH 9 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên (cụm thi đua số V) đã tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

BHXH CAC TINH

Năm 2017, BHXH các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đã bám sát nhiệm vụ chính trị gắn với đẩy mạnh các phong trào thi đua, qua đó đã nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao. Kết quả, đến cuối năm 2017 tổng số người tham gia BHXH, BHYT, BHTN đạt hơn 100% kế hoạch, tăng gần 5% so với cùng kỳ năm 2016. Toàn cụm thực hiện kế hoạch thu BHXH, BHYT, BHTN hơn 16.486 tỷ đồng, đạt gần 105% kế hoạch BHXH Việt Nam giao. Công tác chi trả, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN luôn kịp thời, đúng qui định, đảm bảo quyền lợi người thụ hưởng. Công tác rà soát, bàn giao sổ BHXH cho người lao động  đạt gần 77% theo kế hoạch.

Phát huy những kết quả đã đạt được năm 2017 và trên cơ sở kế hoạch được giao, Cụm thi đua số V phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2018 với một số nhiệm vụ trọng tâm cơ bản như phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu do BHXH Việt Nam giao; giải quyết đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người tham gia và hưởng chế độ; quyết tâm hoàn thành việc cấp mã số BHXH; Nâng cao chất lượng, tổ chức hiệu quả công tác truyền thông về chính sách pháp luật BHXH, BHYT, BHTN…

Năm 2018, BHXH tỉnh Kon Tum làm Cụm trưởng Cụm thi đua số V.             

 Thanh Tùng – Công Luận     

                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *