(kontumtv.vn) – Sáng ngày 14/1, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang và tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Kon Plông tiếp xúc cử tri 2 cấp tại thị trấn Măng Đen.

Cử tri thị trấn Măng Đen kiến nghị các cấp chính quyền địa phương quan tâm đến việc xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch sinh hoạt cho nhân dân; trồng thêm rừng để bảo vệ môi trường sinh thái và tổ chức tiêm vắc xin Covid-19 khoa học hơn, đảm bảo giãn cách, không chen lấn, tập trung đông người như thời gian qua; nghiên cứu và tạo điều kiện hỗ trợ cấp thẻ BHYT cho bà con DTTS. Ngoài ra, cử tri đề nghị xử lý tình trạng xe tải trọng lớn, xe chở vật liệu làm đổ đất xuống lòng đường, ảnh hưởng tới môi trường và gây mất mỹ quan đô thị; đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án xây dựng vỉa hè, hệ thống thoát nước của thị trấn Măng Đen và nên thành lập các tổ kiểm tra nhân dân khi triển khai các công trình, dự án trên địa bàn thị trấn để phát huy quyền làm chủ của nhân dân theo đúng tinh thần “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân thụ hưởng”. Đồng thời quan tâm, thu hút các dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội cho những người có thu nhập thấp có nhu cầu trên địa bàn thị trấn Măng Đen.

Đa số các kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kon Plông và thị trấn Măng Đen trả lời ngay tại buổi tiếp xúc.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang tặng quà cho Đảng ủy, UBND thị trấn Măng Đen./.

Hơ Jan Thanh Hà

                                                                                                                                                        

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *