(kontumtv.vn) – Tiếp tục quan tâm hơn nữa đến hoạt động của báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức trong thời gian tới, đây là khẳng định của Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum Dương Văn Trang tại buổi gặp mặt đầu năm 2021 với đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức vào chiều 12/3. Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Nguyễn Trung Hải và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Quốc Huy.

Trong năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid – 19 và thiên tai bão lũ gây ra, song, đội ngũ báo chí tỉnh Kon Tum vẫn phát huy chuyên môn, nghiệp vụ trong nhiệm vụ vận động, tuyên truyền chính trị, phản ánh những vấn đề tiêu cực; những gương người tốt, việc tốt cũng như định hướng dư luận xã hội. Hoạt động văn học, nghệ thuật của đội ngũ văn nghệ sĩ có sự khởi sắc, sôi động, thiết thực, đảm bảo tính đảng, tính nhân dân, đóng góp về mặt tinh thần, văn hóa, xã hội cho sự phát triển của tỉnh; đội ngũ trí thức cũng đã phát huy được vai trò tiền phong, tham gia góp sức trong việc hoạch định chính sách phát triển cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Lãnh đạo các đơn vị báo chí, các hiệp hội đã phát biểu ý kiến về những khó khăn trong hoạt động nhiệm vụ, phản ánh một số thực trạng xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua cũng như đề đạt những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng thời đề nghị UBND tỉnh quan tâm hơn nữa tới hoạt động của Đài PT-TH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; chỉ đạo các đơn vị liên quan tham mưu, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức thực hiện hoạt động, làm việc và đóng góp cho tỉnh Kon Tum. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh sẽ quan tâm hơn nữa đối với hoạt động của đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức trên địa bàn và đề nghị đội ngũ này với trí tuệ, tri thức, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong nhiệm vụ được giao để phấn đấu đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *