(kontumtv.vn) – Sáng 1/6, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hùng đã tiếp đoàn của Tòa Giám mục Kon Tum do Giám mục Aloisiô Nguyễn Hùng Vị, Giám mục Giáo phận Kon Tum dẫn đầu đến thăm và chào Lãnh đạo tỉnh nhân dịp Giám mục Nguyễn Hùng Vị được tấn phong Giám mục Giáo phận Kon Tum.

Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum tiếp Giám mục Giáo phận tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum tiếp Giám mục Giáo phận tỉnh

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã chúc mừng Giám mục Nguyễn Hùng Vị được tấn phong Giám mục Giáo phận Kon Tum, đồng thời thông báo cho Giám mục Nguyễn Hùng Vị và các thành viên trong đoàn về tình hình kinh tế – xã hội, đời sống nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, với cương vị là người đứng đầu Giáo phận Kon Tum, Giám mục sẽ hướng dẫn, động viên chức sắc, giáo dân Giáo phận Kon Tum thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo theo quy định của pháp luật cũng như thực hiện đúng đường hướng của Giáo hội Công giáo Việt Nam “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”.

Thay mặt các thành viên trong đoàn, Giám mục Nguyễn Hùng Vị cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy đã dành thời gian tiếp đoàn và hứa với Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh sẽ hướng dẫn, động viên chức sắc, giáo dân Giáo phận Kon Tum thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo theo quy định của pháp luật.

                                                                      Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *