(kontumtv.vn) – Chiều 21/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022). Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp; lãnh đạo UBMTTQVN, Ban Tuyên giáo và Văn phòng Tỉnh ủy.

Thăm Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) tỉnh, lãnh đạo Đài thông báo những kết quả nổi bật của đơn vị trong 6 tháng đầu năm. Điển hình như mở mới một số chuyên mục; ký kết chương trình phối hợp, trao đổi thông tin với Đài PT-TH các tỉnh, thành phố; làm việc với các cơ quan thông tấn Trung ương trong việc hỗ trợ đào tạo nhân lực, sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình; ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền với các sở, ngành và các huyện, thành phố.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chúc tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động sức khỏe, luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời đánh giá cao việc chủ động kết nối với Đài PT-TH các tỉnh, thành phố trong việc chia sẻ thông tin, tiếp sóng truyền hình trực tiếp các sự kiện của tỉnh. Đề nghị trong thời gian tới Đài PT-TH Kon Tum tăng cường chia sẻ thông tin của tỉnh với các tỉnh bạn để đẩy mạnh quảng bá du lịch, thông tin tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh; tích cực và kịp thời đưa tin các sự kiện chính trị và kinh tế – xã hội của tỉnh đến với công chúng.

Thăm Văn phòng Thường trú báo Nhân Dân, Phân xã Thông Tấn xã tại Kon Tum, Bí thư Tỉnh ủy chúc sức khỏe tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên; mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương giữ mối quan hệ tốt với các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh; tăng cường thông tin tuyền truyền để người dân trên cả nước biết đến tỉnh Kon Tum, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế -xã hội, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển bền vững.

Thăm Báo Kon Tum, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chúc tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên sức khỏe, hạnh phúc. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực cũng như thành quả Báo Kon Tum đã đạt được trong thời gian qua; căn dặn lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Kon Tum nỗ lực khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, biên chế và năng động hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; đội ngũ phóng viên, biên tập viên tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và giữ vững phẩm chất đạo đức của người làm báo cách mạng, giữ gìn sự trong sạch nghề nghiệp, phát huy truyền thống của tờ báo Đảng, phục vụ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Đồng thời đề nghị, Báo Kon Tum cần đăng tải nội dung phong phú hơn; rà soát lại và nhanh chóng trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đề án phát triển báo điện tử Kon Tum; từ nay tới cuối năm và sang năm mới 2023 cần tăng cường và làm tốt công tác tuyên truyền 110 năm thành lập lại tỉnh Kon Tum./.

                                                                               Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *