(kontumtv.vn) – Chiều ngày 23/12, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang đã đến thăm, chúc mừng Toà Giám Mục Kon Tum và Giáo xứ Tân Hương nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chúc sức khỏe các vị giám mục, linh mục và chúc cho toàn thể giáo dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các linh mục, tu sĩ tiếp tục tuyên truyền, vận động giáo dân chăm chỉ lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, sống tốt đời đẹp đạo. Cùng với chính quyền địa phương và các tôn giáo khác trên địa bàn tỉnh xây dựng vững chắc khối đại đoàn toàn dân tộc, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Thay mặt giáo dân Giáo phận Kon Tum, các vị giám mục, linh mục bày tỏ sự cảm ơn trân trọng đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm và có những chỉ đạo đúng đắn, quản lý kịp thời để tỉnh Kon Tum vẫn là vùng xanh an toàn giữa bối cảnh dịch Covid – 19. Đây là điều kiện thuận lợi để các cơ sở tôn giáo có thể tổ chức ngày lễ giáng sinh thật ý nghĩa; tạo sự hiểu biết, chia sẻ, gắn bó chặt chẽ giữa chính quyền và Giáo hội. Thời gian tới, Giáo phận Kon Tum sẽ cùng với chính quyền địa phương tiếp tục nhắc nhở, hướng dẫn giáo dân thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Đảng, nhà nước, nhất là tại các vùng ĐBDTTS./.

Hơ Jan – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *