(kontumtv.vn) – Sáng ngày 21/7, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Y Nua ở thôn Kon Xủh, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).

Bà Y Nua sinh năm 1947, tham gia lực lượng TNXP trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện gia đình có 8 nhân khẩu, bà đang được hưởng chế độ trợ cấp ưu đãi hàng tháng theo quy định của nhà nước đối với người có công cách mạng.

Thăm và tặng quà gia đình bà Y Nua, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang đã thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh cuộc sống, kinh tế gia đình và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ, tri ân những cống hiến, hy sinh của bà trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn bà sống vui, khỏe, động viên con cháu cố gắng học tập, lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương phải thường xuyên quan tâm chăm lo cho tất cả các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện; thăm hỏi, hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần đối với những người có công với cách mạng để giúp họ ổn định cuộc sống./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *