(kontumtv.vn) – Nằm trong gói tài trợ của Ngân hàng Cổ phần Thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV cho tỉnh Kon Tum, Chi nhánh BIDV Kon Tum đã tổ chức bàn giao công trình Trạm xá xã Đăk Ang cho Trung tâm Y tế huyện Ngọc Hồi.

Lễ bàn giao công trình Trạm Y tế xã Đak Ang
Lễ bàn giao công trình Trạm Y tế xã Đăk Ang

Với tổng kinh phí đầu tư 4 tỉ đồng, Trạm xá xã Đăk Ang có diện tích xây dựng 340 m2 trong khuôn viên 1.600 m2. Trong đó, kinh phí xây lắp gần 2,6 tỉ đồng,  kinh phí đầu tư thiết bị 600 triệu đồng. Bao gồm máy siêu âm, máy xét nghiệm sinh hóa, máy xét nghiệm nước tiểu và máy châm cứu. Việc Ngân hàng BIDV đầu tư xây dựng trạm xá xã với đầy đủ trang thiết bị, sẽ giúp người dân xã đặc biệt khó khăn Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi có cơ hội được chăm sóc tốt hơn về sức khỏe. Bác sĩ CK1 Đào Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Ngọc Hồi nói: “Trạm Y tế được xây dựng khang trang, có siêu âm, xét nghiệm. Chúng tôi có trách nhiệm bố trí nhân lực, con người sử dụng tối đa trang thiết bị, phục vụ tốt cho nhân dân của xã”.

Tính từ năm 2010 đến nay, Ngân hàng Cổ phần Thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã tài trợ cho lĩnh vực y tế, giáo dục, cứu trợ thiên tai, xóa nhà tạm trên địa bàn tỉnh Kon Tum với tổng vốn hơn 50 tỉ đồng.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *