(kontumtv.vn) – Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh Kon Tum do Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tình hình công tác và chúc Tết Đại đội 186, Ban CHQS huyện Ia H’Drai nhân dịp đón tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đoàn công tác đã báo động kiểm tra phân đội trực chiến làm nhiệm sẵn sàng chiến đấu, kết quả tăng gia, sản xuất và chế độ quân nhân chuẩn bị xuất ngũ được hưởng cũng như chế độ tết của cán bộ, chiến sĩ ăn Tết tại đơn vị.

BO CHQS TINH CHUC TET BAN CHQS HUYEN IA H’DRAI

Đại tá Trịnh Ngọc Trọng biểu dương thành tích cán bộ, chiến sĩ đã đạt được trong thời gian qua; lưu ý cấp ủy, chỉ huy cần tiếp tục quán triệt, triển khai nghiêm chỉ thị của Bộ Quốc phòng, Quân khu và Bộ CHQS tỉnh về nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, chủ động xây dựng kế hoạch đón Tết; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; tổ chức quán triệt, phổ biến công khai toàn bộ các chế độ tiêu chuẩn Tết cho bộ đội. Các đơn vị chú trọng phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng và địa phương kịp thời phát hiện, xử lý tốt các tình huống, không để bị động bất ngờ, giữ vững tình hình an ninh trong dịp Tết; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho bộ đội đón xuân, vui Tết an toàn, tiết kiệm, đầm ấm.

                                                                    CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *