(kontumtv.vn) – Nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh, ngày 11/12 tại Ban CHQS huyện Đăk Tô và Ban CHQS huyện Tu Mơ Rông, đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã có buổi đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sỹ.

BO CHQS TINH DOI THOAI DAN CHU VOI CAN BO, CHIEN SY

Buổi đối thoại giữa Thủ trưởng và các cơ quan chức năng của Bộ CHQS tỉnh Kon Tum với cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã thể hiện được tinh thần dân chủ, thẳng thắn. Cán bộ, chiến sỹ cũng đã bày tỏ được tâm tư, tình cảm cũng như đề đạt những nguyện vọng của mình trong học tập, công tác và đời sống. Các ý kiến phát biểu đã được Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan liên quan của Bộ Chỉ huy giải trình, phúc đáp rõ ràng, tạo được niềm tin của cán bộ, chiến sỹ.

Thông qua đối thoại dân chủ, đã giúp cho Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan liên quan nắm bắt về tâm tư, tình cảm, nguyện vọng cũng như những vấn đề còn vướng mắc ở cơ sở để có những biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng sát, phù hợp với tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, tạo mối đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sỹ để thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận và biểu dương cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã phát huy vai trò trách nhiệm, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng cương vị, chức trách được giao, góp phần xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện trong năm qua. Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã thông tin đến cán bộ, chiến sỹ kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của LLVT tỉnh trong năm 2018, đồng thời trao đổi một số nhiệm vụ trọng tâm cần tiếp tục thực hiện trong năm 2019.

CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *