(kontumtv.vn) – Hòa chung với không khí sôi nổi trong ngày làm việc đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022, sáng ngày 7/2, gần 500 cán bộ, công chức, viên chức các sở ban ngành của 2 Khối Tổng hợp và Văn hóa xã tại 2 tòa nhà A và B Khu hành chính mới tỉnh Kon Tum đã bắt tay vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết.  

Trong buổi làm việc đầu tiên hầu hết cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại 2 Tòa nhà đều chấp hành nghiêm túc các quy định về giờ giấc và công tác phòng chống dịch. Nhiều sở ngành đã tổ chức gặp mặt, giao ban đầu năm để triển khai các nhiệm vụ cấp bách sau kỳ nghỉ Tết và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. Tại các Sở ngành không khí làm việc của cán bộ, công chức, viên chức diễn ra nghiêm túc, đông đủ. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tập trung kiểm tra, đôn đốc các địa phương chuẩn bị tổ chức tốt hoạt động ra quân đầu năm xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đồng loạt vào ngày 8/2. Các Sở Thông tin và Truyền thông; Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung cho công tác chuẩn bị tổ chức Ngày hội Báo Xuân Nhâm dần 2022; chuẩn bị tốt các điều kiện cho Liên hoan diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc Trường Sơn – Tây Nguyên cấp Bộ do tỉnh Kon Tum đăng cai tổ chức vào dịp kỷ niệm 47 năm giải phóng tỉnh Kon Tum ngày 16/3 tại huyện Kon Plông và nhiều hoạt động khác.

Nhìn chung không khí ngày làm việc đầu xuân năm mới tại các sở, ban, ngành của tỉnh diễn ra nghiêm túc, đông đủ, sẵn sàng triển khai thực hiện các nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới./.

Quang Mẫn – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *